Đông Nhi và Ông Cao Thắng "tình cảm" trên mức bình thường


Dấu chấm hỏi về mối quan hệ này ngày càng “bự” nhá.



Sau hơn 2 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất trong dàn ca sĩ trẻ hiện nay với hàng loạt bản hits được yêu thích, Đông Nhi mới chính thức cho ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp của mình với chủ đề The Frist Step vào ngày hôm qua – 17/9. Cùng với ngày phát hành album là một buổi họp báo thân mật đã được tổ chức với sự tham gia của báo chí và đông đảo những đồng nghiệp, anh chị, bạn bè… thân thiết của Đông Nhi mà có thể kể đến như: Thanh Thảo, Ưng Hoàng Phúc, Trúc Diễm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Hoàng Rapper, Anh Quốc, Baggio, Ông Cao Thắng, Tâm Tít, My Ngân, V.Music
Nụ cười hạnh phúc của Đông Nhi trong ngày ra mắt album sau một thời gian khá dài chuẩn bị và thất hứa với khán giả
Thông qua 10 ca khúc, phần audio của The First Step được Đông Nhi chia làm hai phần. Trong đó, những bản hits đã làm nên tên tuổi Đông Nhi gồm: Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, Bối rối, Ngọt ngào30 ngày yêu được đưa vào phần 1, còn phần 2 là tập hợp 5 ca khúc mới toanh: Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh, Lạnh lùngKhi mưa, là những thử nghiệm mới với thể loại pop khác nhau, nhằm đánh dấu những bước thay đổi thay đổi trong âm nhạc lẫn hình ảnh của Đông Nhi. Tất nhiên cả 10 ca khúc trong album đều là những sáng tác của Đông Nhi và do nhạc sĩ Đằng Phương đảm nhận vai trò hòa âm, phối khí.
Ca khúc Ác mộng của những giấc mơ
Một điểm nhấn khác của album chính là phần DVD mang chủ đề Ác mộng 9 giờ sáng với sự hợp tác giữa ê-kíp của Đông Nhi với AVATAR và đạo diễn trẻ Trần Việt Anh. Phần MV của 3 ca khúc Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh được xây dựng thành một bộ phim ngắn với nội dung như một câu chuyện liêu trai khá rùng rợn. Những góc máy được chăm chút và xử lý khá đẹp, cùng với sự đầu tư ở cảnh trí, nội dung… DVD Ác mộng 9 giờ sáng thật sự để lại nhiều ấn tượng.
Ông Cao Thắng cũng xuất hiện trong buổi họp báo chiều qua
Sự tham gia với tư cách khách mời đặc biệt của Ông Cao Thắng cũng là một điểm thu hút và gây chú ý cho album lần này của Đông Nhi. Từ trước đây khá lâu, mối quan hệ giữa Đông NhiÔng Cao Thắng đã bị đặt nghi vấn khá nhiều lần khi rất nhiều nguồn tin phát hiện cả hai có những hành động thân thiết trên mức bạn bè, xuất hiện và đi cùng nhau ở nhiều sự kiện… tuy nhiên, cả hai khi được hỏi đều cho biết chỉ là bạn bè thân thiết. Và lần này cũng vậy, trước những nghi vấn của mọi người: tại sao mời Ông Cao Thắng diễn xuất trong DVD, rồi là cả hai diễn xuất rất ăn ý và tình cảm… Đông Nhi cũng cho biết Ông Cao Thắng tham gia album của mình với tư cách một người bạn thân, rất hiểu và ăn ý từ ngoài đời đến trong công việc. Xem ra thì để biết được thực hư mối quan hệ này, chúng ta phải chờ đợi thêm thời gian thôi.
Một số hình ảnh ghi lại buổi họp báo chiều qua:
Đông Nhi và quản lý - nhạc sĩ Đằng Phương



Đông Nhi thể hiện lại liên khúc gồm 5 bản hits trong phần 1 của album

Thanh Thảo cho ý kiến về Đông Nhi



Cùng vũ đoàn Bước Nhảy, Đông Nhi gửi đến khán giả ca khúc Lạnh lùng

Nhóm V.Music

Trúc Diễm
Anh Quốc

Tâm Tít

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

theo : kenh14.vn


0 Responses to "Đông Nhi và Ông Cao Thắng "tình cảm" trên mức bình thường"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors