Chân dung một Hà Anh xinh đẹp


- Xinh đẹp, học giỏi và đặc biệt “múa” võ cực "đỉnh", cô bạn thí sinh Miss Teen 2010 Bùi Thị Hà Anh - SBD 1723 được bạn bè thân thiết gọi bằng cái tên “người đẹp múa võ”.

Gây ấn tượng bởi chiều cao và gương mặt xinh xắn, Bùi Thị Hà Anh không những có thành tích học tập tốt mà cũng giành cho mình những giải thưởng ấn tượng trong các hội diễn thể thao như: lĩnh trọn bộ 3 huy chương vàng, bạc, đồng cấp tỉnh và thành phố cho bộ môn võ Taewondo, nhận nhiều bằng khen cho các môn thể thao khác.

Hà Anh tại cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2009. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Vừa rời ghế nhà trường THPT với thành tích học tập khá tốt, Hà Anh đang chuẩn bị cho lễ nhập học và bước vào cuộc sống mới của một tân sinh viên khoa Thương mại quốc tế, Trường ĐH Thương mại.

Với chiều cao lí tưởng 1m74, Hà Anh từng thử sức với cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2009. Hà Anh là đại diện cho miền Bắc tham dự đêm chung kết cuộc thi tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM và lọt vào Top 20 Người đẹp Hoa Anh Đào 2009.

“Dù chỉ là thời gian ngắn xong em đã nhận được rất nhiều bài học cho bản thân mình. Tham dự cuộc thi, em được đi thăm nhà tình thương, thăm các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh, bị bỏ rơi… em thấy đồng cảm với các em và muốn làm điều gì đó để có thể giúp các em dù chỉ là nhỏ bé” - Hà Anh chia sẻ về kỉ niệm tham dự cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào 2009.

Hà Anh xúc động trước hoàn cảnh các em nhỏ ở Nhà tình thương Thiên Phước (huyện Củ Chi, TPHCM)

Xuất phát từ tâm niệm đó, Hà Anh luôn tìm cơ hội được đi làm từ thiện, được chung tay giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Hà Anh thường cùng người thân và một số bạn bè huy động quyên góp đồ dùng và những vật dụng cần thiết để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhìn gương mặt hiền lành, phúc hậu và nhu mì của Hà Anh, không ai ngờ cánh tay thon thon, yếu liễu của cô bạn lại cho ra những đường quyền rắn giỏi, chắc nịch và khỏe khoắn. Thoạt nhìn vẻ bề ngoài, ít ai nghĩ cô nữ sinh Hà Anh là dân võ chính hiệu. Hà Anh đã có đai đỏ của bộ môn võ Pencak Silat và đai xanh của môn võ Taewondo.

Cô nữ sinh Hà Anh đã có đai xanh và đỏ cho 2 môn võ Pencak Silat và Taewondo.

Đam mê và yêu thích học võ từ bé, Hà Anh đã có thời gian dài theo học môn võ Pencak Silat cho tới tận những năm học THCS. Khi ấy, bố mẹ lo Hà Anh học vất vả lại học võ nên muốn cô bạn nghỉ để chú tâm vào việc học. Cô bạn đành gác lại ước mơ với môn võ Pencak Silat.

Đến đầu năm học lớp 10, Hà Anh bắt đầu theo học môn võ Taewondo. Dù mới theo học trong vòng 2 năm, Hà Anh đã kịp lĩnh cho mình trọn bộ huy chương. Những thành tích đó là từ những lần tham gia 3 giải đấu và có 3 huy chương vàng, bạc, đồng: Huy chương đồng tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tây, huy chương vàng ở giải Trẻ tỉnh Hà Tây, huy chương bạc tại Hội khỏe Phù Đổng TP Hà Nội. Ngoài ra cô bạn cũng sở hữu nhiều bằng khen về thành tích thi đấu thể thao trong các bộ môn: cầu lông, bóng bàn, bơi lội…

Hà Anh mong muốn sẽ thành đạt để có điều kiện làm từ thiện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Một may mắn lớn của Hà Anh đó là luôn được gia đình ủng hộ nhiệt tình trong những lần tham dự các cuộc thi. Đặc biệt là người mẹ thân yêu luôn đồng hành cùng cô bạn mỗi khi cô bạn thi thố tài năng.

Hiện Hà Anh là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao tại vòng sơ khảo cuộc thi Miss Teen miền Bắc. Tham gia cuộc thi Miss Teen 2010, Hà Anh muốn có thêm thật nhiều bạn mới, có thêm sự tự tin để có thể bước vào cuộc sống mới - cuộc sống sinh viên, xa nhà, xa sự chăm sóc của bố mẹ. Đây cũng là cơ hội để Hà Anh đồng hành với các bạn tuổi teen tham gia những hoạt động xã hội, từ thiện mà cô bạn rất tâm đắc.
Mời độc giả cùng ngắm hình ảnh “Người đẹp múa võ” Bùi Thị Hà Anh:


theo : dantri.com.vn


0 Responses to "Chân dung một Hà Anh xinh đẹp"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors