Lác mắt trước loạt sân khấu vũ đạo "đấu đá" nhau của dàn sao Kpop


Chuseok là dịp lễ lớn đối với người Hàn Quốc. Chính vì vậy, mỗi dịp Chuseok các sao Hàn lại tập trung trong các chương trình lớn. Một trong những chương trình nổi bật của năm nay là Idol Star Dance Battle 2010 (đài MBC). Đến với cuộc thi nhảy này, các fan sẽ được dịp chứng kiến thần tượng của mình vừa quyến rũ vừa nhí nhố.

miss A vs. Secret

miss ASecret mở màn chương trình với 2 tiết mục đầy quyến rũ. Với đạo cụ là một chiếc xà ngang đơn giản, miss A tận dụng sàn sân khấu cho tiết mục của mình. Chú trọng chi tiết hơn miss A, Secret đầu tư hoành tráng vào váy mũ rườm rà, đội hình vũ công phụ hoạ đông đảo.

Kết quả: Secret thắng.


Secret giành phần thắng trước miss A vì sự đầu tư công phu cho tiết mục

4Minute vs. After School

4Minute làm khán giả choáng ngợp với màn “lột xác” chóng vánh trong tiết mục của mình. Đang mạnh mẽ với đồ trắng, 5 cô nàng đột ngột chuyển tông rủ nhau “lột” quần áo ngoài, để lộ trang phục đen bó sát đầy quyến rũ bên trong. Trong khi đó, vũ đạo của After School sexy nhiều hơn mạnh mẽ với điểm nhấn là leader Gahee.

Kết quả: After School thắng.



4Minute pha trộn giữa sexy và mạnh mẽ trong khi After School theo phong cách sexy

IU vs. Milk Caramel (ZE:A Dongjoon, U-Kiss Dongho, Infìnite Sungjong)

Trong tiết mục của IU, khi vừa click play chắc hẳn các fan sẽ thấy lạ bởi đây rõ ràng là cuộc thi nhảy, vậy thì vì sao IU lại ngồi một chỗ ôm đàn guitar hát hò? Thế nhưng chỉ 20 giây sau, IU đứng dậy và cùng dàn vũ công phụ hoạ hoà mình vào những bước nhảy trong Queen (Son Dambi). Một trong những khán giả nhiệt tình nhất của tiết mục này là Yoseob (BEAST). Anh chàng tỏ ra vô cùng hào hứng, lặp lại những động tác vũ đạo theo IU.

Dù tiết mục của IU khá ổn nhưng nếu so sánh thì Milk Caramel có vẻ chiếm ưu thế hơn vì nhiều điểm cộng. Thứ nhất, Milk CaramelOrange Caramel phiên bản nam với sự góp mặt của 3 anh chàng xinh trai Sungjong,Dongho,Dongjoon. Thứ hai, trong trang phục váy nơ bốt rườm ra, cả 3 vẫn nhảy nhót hết sức tự nhiên với gương mặt toe toét. Thứ ba, xen lẫn vũ đạo của Magic Girl, các fan còn được thưởng thức một phần ngắn vũ đạo Come Back Please (Infinite), Manmanhani (U-Kiss) và Level Up (ZE:A).

Kết quả: Milk Caramel thắng.

3 em út tài năng của Infinite, U-Kiss và ZE:A hợp thành bộ 3 Milk Caramel trong khi IU hoá Son Dambi
BEAST vs. MBLAQ

Nếu BEAST mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nhắng nhít trong tiết mục của mình thì màn biểu diễn của MBLAQ dường như nghiêm túc và công phu hơn. Ngoài phần vũ đạo dành cho cả nhóm, các fan còn có dịp mắt tròn mắt dẹt với màn ballet khá điệu nghệ của thành viên Lee Joon. Đi kèm phần solo này tất nhiên không thể thiếu động tác “lột áo khoe bo-đì” đã thành thương hiệu của anh chàng nhí nhố này.

Kết quả: MBLAQ thắng.

BEAST nhắng nhít, MBLAQ ưu ái dành riêng một tiết mục solo cho Lee Joon

Kim Jisun vs. Jung Joori

Cuộc chiến giữa 2 diễn viên hài Kim JisunJung Joori cũng rất thú vị. Kim Jisun “nhái” Lee Hyori trong Chitty Chitty Bang Bang với sự trợ giúp của Mir (MBLAQ) còn Jung Joori “nhái” I Need A Girl (Taeyang) với sự hỗ trợ của Kikwang (BEAST). Nếu hâm mộ Kikwang thì các fangirl nên chuẩn bị tinh thần vì trong vai trò vũ công phụ hoạ, anh chàng sẽ kiss má Jung Joori theo đúng bản gốc.

Kết quả: Kim Jisun thắng.

Mir là rapper của Kim Jisun còn Kikwang trở thành vũ công phụ hoạ cho Jung Joori

miss AM (2AM)vs. Kim Shinyoung

Nếu có giải thưởng “Vòng thi hài hước nhất” thì cuộc đối đầu giữa miss AMKim Shinyoung hoàn toàn xứng đáng nhận được danh hiệu này. Cùng là cover vũ đạo của Bad Girl Good Girl (miss A) nhưng 2 bên lại có sự thể hiện khác nhau. 2AM thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp giữa vũ đạo gốc của Bad Girl Good Girl và một số động tác hài hước tự chế. Bất ngờ nhất có lẽ là khi Changmin đang nhảy đột nhiên chạy sang một góc sân khấu, xỏ quần hoa, treo biển bán bánh gạo rồi lại quay lại nhảy cùng 3 thành viên còn lại của miss AM.

Kim Shinyoung “hoá thân” thành cô nàng tóc hồng Jia nổi bật. Màn biểu diễn của diễn viên hài này vẫn theo phong cách quen thuộc: tự đặt lyric cho Bad Girl Good Girl và sáng tạo vũ đạo, không quên đưa đồ ăn vào trong lyric cũng như lên sân khấu của mình. Không những làm khán giả cười lăn cười bò vì những màn ăn uống đậm chất hài trong phần biểu diễn, Kim Shinyoung còn gây ấn tượng mạnh vì khả năng thể hiện những động tác vũ đạo trong Bad Girl Good Girl khá chuẩn.

Kết quả: 2AM thắng.



Theo : kenh14.vn


0 Responses to "Lác mắt trước loạt sân khấu vũ đạo "đấu đá" nhau của dàn sao Kpop"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors