Lý Băng Băng khỏa thân trước Đức Hoa


Những hình ảnh mới khá 'nóng' giữa hai nhân vật chính Địch Nhân Kiệt (Lưu Đức Hoa) và Thượng Quan Uyển Nhi (Lý Băng Băng) trong 'Địch Nhân Kiệt - Thông thiên đế quốc' vừa tiếp tục hé lộ với khán giả và mang đến những bất ngờ mới.

Tạo hình của Lưu Đức Hoa và Lý Băng Băng trong "Địch Nhân Kiệt".

Đây không phải lần đầu tiên Lý Băng Băng "cởi áo" trước ống kính, tuy nhiên tạo hình của cô trong "Địch Nhân Kiệt" lại mang đến cảm xúc bất ngờ cho khán giả. Trong hình ảnh Thượng Quan Uyển Nhi, Băng Băng bán khỏa thân, miệng ngậm dao xuất hiện trước Địch Nhân Kiệt (Lưu Đức Hoa đóng).

Để hoàn thành được những cảnh quay ngắn ngủi này theo đúng yêu cầu của đạo diễn Từ Khắc, hai diễn viên mất khoảng 4 ngày vất vả. Dù lần thứ ba Lý Băng Băng và Lưu Đức Hoa cộng tác, nhưng đây lại là lần đầu họ gần gũi đến vậy nên cả hau đều rất căng thẳng.

Lưu Đức Hoa trong bộ dạng của người tù vừa ra khỏi vòng lao lý, râu ria, tóc tai bờm xờm, phục trang rách rưới tơi tả. Theo lệnh của Võ Tắc Thiên, mỹ nữ Uyển Nhi tới "phục vụ" cạo râu, thay đồ và tắm cho vị anh hùng.

Mỹ nhân Hoa ngữ khỏa thân trước mặt bạn diễn. Băng Băng kể lại, việc phải tụt quần của Địch Nhân Kiệt cũng là một kỷ niệm đáng nhớ. Thời tiết nóng khiến Lưu Đức Hoa đổ mồ hôi như tắm, vì thế để kéo chiếc quần ra khỏi người anh cũng trở thành một vấn đề, khiến Băng Băng phải kéo đến 18 lần mới có được cảnh quay ưng ý.

Bộ dạng của Địch Nhân Kiệt lúc mới ra tù.

theo : ngoisao.net


0 Responses to "Lý Băng Băng khỏa thân trước Đức Hoa"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors