Những cô nàng ma-nơ-canh "sống" gây tò mò trên phố Hàng Bông


Những cô nàng ma-nơ-canh sống xinh đẹp, trẻ trung trong một shop thời trang, khiến ai đi qua cũng phải ngó vào vì tò mò lạ lẫm đấy.


Nhiều hôm nay, trên tuyến phố Hàng Bông xuất hiện một hình thức ma nơ canh cực kì mới mẻ, đó chính là ma nơ canh sống! Thay vì dùng những ma nơ canh mua tại cửa Nam hoặc nhập trực tiếp từ nước ngoài (chủ yếu từ Trung Quốc), cửa hàng đã rất sáng tạo tuyển dụng một số bạn nữ làm ma nơ canh.

Làm quen với bạn gái có nickname Trang Kit (1992), điều đặc biệt nhất hôm nay chính là ngày đi làm đầu tiên của bạn với công việc còn khá mới mẻ này. Trang chia sẻ cảm xúc khá ngại ngùng khi cứ đứng trong cửa kính, ai đi bên ngoài cũng nhìn vào mình. Thi thoảng cũng có bạn bè đi qua, đứa nào cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn bạn mình đi làm ma nơ canh.

Nhiều kinh nghiệm hơn Trang Kit Ngọc Thúy (1991), bạn đã có kinh nghiệm đi làm được vài tháng. Vốn nhanh nhẹn, bạn được chủ cửa hàng tin tưởng giao cho công việc quản lý vào ca chiều - tối. Thu nhập mỗi tháng với công việc ma nơ canh được 1 triệu 2, trông coi cửa hàng được thêm 2 triệu, và cứ mỗi sản phẩm bán được lại được bonus thêm 50k. Vậy là trung bình mỗi tháng Thúy cũng bỏ túi được số tiền hơn 4 triệu đồng. Số tiền mà bất cứ teen đi làm part-time nào cũng phải mơ ước.

Thúy chia sẻ: "Những ngày đầu đi làm mình rất ngại, mặc dù đã có kinh nghiệm chụp ảnh cho một số tạp chí dành cho giới trẻ, nhưng trước ánh mắt của nhiều người mình cũng bỡ ngỡ lắm. Một thời gian sau thì hết, đến bây giờ Thúy đã hoàn toàn thoải mái với công việc này". Ngoài việc của mình, Thúy còn kiêm luôn hướng dẫn cho các bạn mới vào nghề, đùa nghịch cùng cho các bạn đỡ căng thẳng. Thật là một công việc làm thêm thú vị phải không nào?


Trang Kit với công việc của mình.


Những lúc rảnh rỗi bạn vẫn được nhắn tin chiu chíu cho bạn bè, đôi khi chỉ với nội dung rủ ra xem mình làm ma nơ canh :D


Thúy (1991) chững chạc hơn rất nhiều so với bạn mới làm.


Ngoài công việc ma nơ canh - Thúy còn kiêm luôn quản lý và bán hàng.


Chỉ cho khách những mẫu hàng mới về.




Và rồi những khi vắng khách, hai bạn lại cùng nhau làm ma nơ canh trong ô cửa kính cửa hàng.








theo : kenh14.vn


0 Responses to "Những cô nàng ma-nơ-canh "sống" gây tò mò trên phố Hàng Bông"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors