Trang phục ren cho mùa thu lãng mạn


Những bộ trang phục với chất liệu ren cực thích hợp cho những cô nàng "mê" nét dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Ren không phải là chất liệu mới nhưng vẫn có sức cuốn hút đầy mê hoặc với người mặc, đặc biệt là những bạn thích sự dịu dàng, nữ tính. Mùa thu năm nay, các loại trang phục ren lại một lần nữa làm "lay động" trái tim những "tín đồ" mê thời trang.

2 mẫu họa tiết ren khá phổ biến là mẫu họa tiết ren được đan dày với nhũng mắt lưới nhỏ và mẫu họa tiết ren hình khối với những mắt lưới khá to. Mẫu ren với mắt lưới to thường được dùng để trang trí trên các bộ trang phục.



Các mẫu trang phục ren không chỉ xuất hiện nhiều trên các bst mùa thu của các tạp chí thời trang mà còn xuất hiện khá nhiều trên đường phố. Chân váy ren và váy ren liền là 2 loại trang phục được chú ý nhiều trong mùa thu năm nay.











Mẫu chân váy ren dài, chân váy ren dáng bút chì màu trắng, đen khá phổ biến và được nhiều teengirl bồ kết. Khi diện chân váy ren các bạn lưu ý chọn chân váy có mắt lưới dày hoặc có lớp lót ở bên trong. Năm nay, trang phục ren nghiêng về xì-tai thanh lịch vì thế các bạn không nên mix quá nhiều màu sắc trên bộ trang phục. Những gam màu trung tính, đơn giản sẽ giúp bạn "ghi điểm" đấy.













Những mẫu váy ren liền thường khiến người mặc trở nên khá già và hơi "lộ" vì vậy teengirl hãy thử chọn cho mình một chiếc áo ren dài tay hay áo váy ren để diện xem sao nhé! Đảm bảo bạn vẫn bắt kịp xu hướng mà không bị trở nên quá "dừ".

Những mẫu áo váy ren thường được nhấn nhá bằng các chi tiết ren ở phần ngực, tay và phần mép áo. Một chút ren mềm mại giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên dễ thương và đáng yêu hơn. Với những chiếc áo hoàn toàn bằng ren teengirl đừng quên mặc một chiếc áo quây hoặc áo ba lỗ ở bên trong. Một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ cũng sẽ giúp tăng độ kín đáo cho trang phục của bạn.





















Theo : kenh14.vn


0 Responses to "Trang phục ren cho mùa thu lãng mạn"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors