Dương Thừa Lâm sẽ "thoát y" giữa đám đông để tự kiểm điểm


Ngày hôm qua, Dương Thừa Lâm đã tổ chức buổi họp báo, giao lưu với fans hâm mộ trong chiến dịch tuyên truyền album mới. Trong buổi họp báo này, Dương Thừa Lâm công khai tuyên bố: "Sẽ tự cởi quần áo của mình trước đám đông nếu còn nhầm lẫn ca khúc."



Trong buổi họp báo, Giáo chủ khả ái Đài Loan diện bộ đầm đen khá kín đáo, cô cởi mở trò chuyện và ký tặng với rất nhiều khán giả. Sau đó, Dương Thừa Lâm còn hát tặng nhiều ca khúc mới trong sự cổ vũ của hàng trăm fans hâm mộ. Tuy nhiên, nữ ca sỹ Đài Loan đã khiến không ít fans hâm mộ thất vọng vì cô nàng liên tục quên lời ca khúc. Hết lần này tới lần khác, Thừa Lâm phải xin lỗi khán giả.





Cô cười xấu hổ và cho biết, trong buổi giao lưu này, cô cảm thấy khá căng thẳng nên không được tập trung và tự hứa sẽ không bao giờ hát sai lời nữa: "Dù sao đi hát đã nhiều năm mà quên lời thì thật đáng chê trách. Tôi thật xin lỗi. Tôi cũng rất tức giận với chính mình, chắc không dám hành nghề ca sỹ nữa". Để khẳng định lời nói, Giáo chủ khả ái xứ Đài tuyên bố sẽ tự cởi phăng quần áo của mình nếu còn hát sai lời.





Không chỉ hát hò, trò chuyện, Giáo chủ khả ái còn tổ chức các trò chơi với fans hâm mộ. 3 fans nam đeo mặt nạ của Chu Hiếu Thiên, La Chí TườngHạ Quân Tường yêu cầu Dương Thừa Lâm phải chọn một. Khán giả cực phấn khích khi cô tỏ ra đặc biệt ưu ái Hạ Quân Tường. Trong buổi phỏng vấn, nhiều fans tiết lộ họ muốn Hạ Quân Tường Dương Thừa Lâm sớm thành đôi như trong phim.


0 Responses to "Dương Thừa Lâm sẽ "thoát y" giữa đám đông để tự kiểm điểm"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors