Thái Y Lâm "quậy tưng" với La Chí Tường trong ngày sinh nhật


Vào tối ngày 11/9 vừa rồi, Thái Y Lâm đã tổ chức sinh nhật sớm tuổi 30 của cô tại một nhà hàng hàng đắt tiền của Đài Loan. Tới chung vui với "Thái bang" là những người bạn rất thân với cô trong làng giải trí như La Chí Tường, Ngô Khắc Cần. Dàn sao xứ Đài có mặt từ khá sớm và chỉ chịu ra về vào khoảng 3 giờ sáng.





La Chí Tường thuộc nhóm đến từ rất sớm và ra về rất muộn. Anh chàng diện bộ trang phục đơn giản với chiếc mũ đỏ khá cá tính. Trong các bức ảnh có mặt "nhân vật chính" Thái Y Lâm thì... cũng thường xuyên có mặt La Chí Tường. Vốn là bạn thân trong làng giải trí từ khi khởi nghiệp tới nay nên cặp đôi này còn liên tục trêu đùa nhau trước ống kính. Thậm chí, Thái Y Lâm còn trêu: "Anh có dám hôn tôi không?".





Một số bạn bè có mặt còn bày tỏ hy vọng Thái Y Lâm sẽ có người yêu và ổn định gia đình trong năm 30 tuổi và người đó sẽ giống hệt như La Chí Tường. Khỏi phải nói, câu chuyện vui này đã khiến mọi người cười như thế nào.







Khi nói về mong ước tuổi 30, Diva Đài Loan tâm sự, cô tự thưởng cho mình 5 ngày không làm việc và du lịch. Ban đầu cô lên kế hoạch đi Thái Lan nhưng sau đó đã thay đổi quyết định và chọn Tokyo làm điểm dừng chân thú vị của mình. Một phóng viên có mặt trong chương trình đã hỏi kháy: "Liệu cô có mong năm nay mình hết scandal hay tin đồn không?". Đáp lại, Thái Y Lâm nói: "Ồ, tôi xem tin đồn cũng như người yêu của nghệ sỹ vậy nên không cần thiết phải cầu mong bản thân không có lời đồn đại".



Trước câu hỏi, tại sao cô không mời Châu Kiệt Luân tới dự sinh nhật của mình, Diva Đài Loan cười nói: “Anh ấy có những kế hoạch bận rộn và tôi xin phép không trả lời câu hỏi này”.



0 Responses to "Thái Y Lâm "quậy tưng" với La Chí Tường trong ngày sinh nhật"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors