Mang thai ngoài ý muốn cực kỳ nguy hại với girl


Hãy cân nhắc những tác động nghiêm trọng của việc dính bầu ngoài ý muốn ảnh hưởng đến bản thân các XX như thế nào nhé!


Dở dang việc học

Liệu các XX có thể đến trường cùng với một baby trong bụng hay không? Câu trả lời chắc chắn là không rồi. Bạn sẽ không đủ can đảm để đối diện với ánh nhìn dò hỏi, thương hại và cả trách móc của những người xung quanh.

Thêm vào đó, nếu bạn có thai nghĩa là bạn phải tạm ngưng việc học dù cho bạn có là học sinh hạng A hay gì đi nữa.


Chưa hết đâu nhá, sau khi sinh em bé việc tái hoà nhập với môi trường lớp học, việc quay quần quật giữa học tập với chăm sóc một em bé sẽ làm bạn chóng nản. Liệu có đáng không khi hy sinh một tương lai sáng sủa chỉ vì quyết định XXX quá sớm và lãnh hậu quả mang thai ngoài ý muốn ở tuổi teen?

Ngoại hình xuống sắc

Trong giai đoạn mang thai, teengirls sẽ tăng cân nhanh chóng. Không còn quần short áo pull năng động, bất kì trang phục nào quá ôm sát đều có hại cho sức khỏe của teen và em bé trong bụng.

Chưa hết, việc thay đổi hoócmôn sẽ khiến teen mệt mỏi khó ở suốt một thời gian dài. Đó là chưa kể đến việc da dẻ chúng mình sẽ dễ bị sạm nám hơn, đôi khi còn rụng rất nhiều tóc nữa.


Ngoài ra, việc thiếu chuẩn bị trong quá trình mang thai sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tình hình sức khỏe của teen sau này. Bạn có thể bị đau lưng mãn tính và một số căn bệnh khác.

Khủng hoảng tâm lý

Chắc chắn chẳng ai muốn trở thành một bà mẹ hay ông bố tuổi teen cả! Hãy tưởng tượng bạn phải chăm lo cho em bé sau giờ học trong khi bạn bè có thể vô tư vui chơi. Điều này có nghĩa bạn đã đặt dấu chấm hết cho tuổi teen hồn nhiên đôi khi chỉ vì một lúc thiếu suy nghĩ đấy!

Dù thật lòng yêu thương nhau nhưng đứng trước một em bé ngoài ý muốn, khi mà cả hai bạn còn đang đi học và chưa thể tự chăm lo cho chính mình nữa, chắc chắn một đợt stress kinh khủng sẽ tàn phá mối quan hệ của hai bạn.


Bắt đầu bằng việc đổ lỗi cho nhau, trốn tránh trách nhiệm và một loạt những vấn đề khác. Cuối cùng, người thiệt thòi nhất vẫn là các teengirls mà thôi!

Phá thai

Có thể đọc xong những dòng trên teen sẽ nghĩ rằng “lỡ” rồi thì “phá” thôi. Bạn ơi, nếu việc phá thai đơn giản như bạn tưởng thì hằng năm các bệnh viện đâu có tiếp nhận hàng loạt ca cấp cứu do nạo phá thai?


Nếu không may, chỉ cần 1 lần phá thai, teen sẽ mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn. Phá thai không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và sức khoẻ của bạn vào thời điểm hiện tại mà nó còn để lại những tổn thương sâu sắc về cả tinh thần và thể xác của chúng mình nữa.


Nếu teen thật lòng yêu thương nhau thì hãy cố gắng cùng nhau phấn đấu học tập thật tốt và biết giữ gìn để tạo nền tảng cho một gia đình hạnh phúc trọn vẹn khi trưởng thành, teen nhé!

theo : kenh14.vn


0 Responses to "Mang thai ngoài ý muốn cực kỳ nguy hại với girl"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors