Nhốn nháo với tấm ảnh cưới trong "Trái Tim Mùa Thu" Trung Quốc


Hai bức ảnh cưới của hai cặp đôi bị "xáo trộn" trong phiên bản này đang khiến các fans của "Trái tim mùa thu" phải "tá hỏa"



Bộ phim Trái tim mùa thu phiên bản Trung Quốc với tên gọi Vô tình em yêu anh mới đây đã đăng tải một số bức ảnh “update” từ phim trường. Trong những bức ảnh này, cư dân mạng đã tá hỏa khi thấy cả nam chính và nữ chính của phim đều lần lượt kết hôn với người khác.



Đầu tiên là bức ảnh về đám cưới của Trương Hàn trong vai Tần LãngKiều Tử Hà trong vai Quý Phân Phương. Chuyện tình cảm giữa Tần LãngQuý Phân Phương sẽ không quá xa lạ đối với các fans của Trái tim mùa thu vì trong bản Hàn, nhân vật Chun Suh của Song Seung Hun cũng từng có đính ước với cô bạn do Han Na Na đóng. Giữ nguyên ý tưởng này, trong Vô tình em yêu anh, Quý Phân Phương là vị hôn thê của Tần Lãng, thế nên chuyện họ chụp ảnh cưới cũng là điều dễ hiểu.


Phản ứng của cư dân mạng chỉ tập trung vào cách “biểu cảm” của chú rể do Trương Hàn đóng. Nhìn vào bức ảnh cưới rõ ràng Tần Lãng rất viên mãn với cuộc hôn nhân của mình. Các cư dân mạng này cho rằng, đây là một tình tiết khó có thể chấp nhận được nếu sau đó Tần Lãng lại vội vàng rời bỏ Phân Phương và đem lòng yêu Tần Tình (Giang Khải Đồng đóng).








Kiều Tử Hà trong vai Quý Phân Phương

Trương Hàn trong vai Tần Lãng

Chưa để các fans kịp “nghiền ngẫm”, thì một bức ảnh cưới khác lại tiếp tục được công khai. Và lần này cô dâu không ai khác là Giang Khải Đồng và chú rể là Dennis Oh. Cả hai đứng trong nhà thờ trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời cùng với nụ cười rạng rỡ.


Rất nhiều ý kiến cho rằng, Vô tình em yêu anh phải chăng đang cố tình thay đổi một số tình tiết trong phim. Một cư dân mạng nói: “Có thể kết thúc của bản phim Trung Quốc sẽ đi ngược với bản phim Hàn. Thành thật mà nói dù rất thích Dennis Oh nhưng tôi vẫn muốn bộ phim trung thành với kịch bản cũ hơn”, “Kiều Tử Hà không xứng khi sánh đôi cùng Tần Lãng. Người đó phải là Giang Khải Đồng”, “Thật chẳng thể hiểu tại sao cả hai nhân vật chính lại cùng dắt tay nhau đi kết hôn với người khác thế này”…




Dennis Oh

Vô tình em yêu anh phải chăng đang cố tình thay đổi một số tình tiết
so với Trái Tim Mùa Thu
?

Trước làn sóng phản ứng này, một luồng dư luận trái chiều đã lên tiếng bênh vực đoàn làm phim. Họ cho rằng, đây chỉ là những phỏng đoán của cư dân mạng và chưa hề có thông tin xác thực từ phía nhà sản xuất. Theo họ, nữ diễn viên trẻ Kiều Tử Hà xứng đáng trở thành đối thủ của cô nàng Giang Khải Đồng. “Nếu so với nhân vật trong bản Hàn, vẻ đẹp tươi sáng và sức trẻ của Kiều Tử Hà rõ ràng nổi bật hơn hẳn. Dư luận đang quá khe khắt vì cô ấy là nhân vật thứ ba mà thôi”, một fan hâm mộ tới từ Bắc Kinh bày tỏ.


"Dư luận đang quá khe khắt vì cô ấy là nhân vật thứ ba mà thôi"



Vô Tình Em Yêu Anh có sự tham gia diễn xuất của Giang Khải Đồng (Tần Tình/Lam Tình Tình), Trương Hàn (Tần Lãng), Dennis Oh (Thi Ngang), Phan Chi Lâm (Mã Lợi), Ông Hồng (Trầm Á Bình, mẹ của Tần Lãng), Kiều Tử Hà (Quý Phân Phương - hôn thê Tần Lãng), Đào Tuệ Mẫn (mẹ Tần Tình), Đàm Lệ Na (cô giáo)... Bộ phim sẽ chính thức lên sóng đài Hồ Nam vào tháng 1 năm sau.

Theo : kenh14.vn


0 Responses to "Nhốn nháo với tấm ảnh cưới trong "Trái Tim Mùa Thu" Trung Quốc"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors