Wonder Girls lọt bảng xếp hạng ngang hàng Miley Cyrus, Justin Bieber


Wonder Girls gây bất ngờ khi lọt danh sách 21 sao teen “có tiềm năng thống trị văn hóa nhạc Pop trong vòng 1 năm tới” của Billboard.


TRAX thất vọng vì không được cho phép biểu diễn thực trên sân khấu


TRAX thất vọng khi nhà đài không cho phép nhóm biểu diễn “sống”

Một show âm nhạc vừa qua đã tổ chức chương trình đặc biệt dành riêng cho các nhóm nhạc. Tuy nhiên trong khi nhóm Galaxy Express được phép biểu diễn “sống” 100% thì rockband vừa trở lại của SM, TRAX, lại buộc phải “nhép” trong sân khấu của mình. Mặc dù Jay không bị bắt lipsync nhưng phần biểu diễn nhạc cụ của Jungmo thì không được thu âm (handsync). Jungmo cho biết anh đã nói với đạo diễn chương trình và ông này chỉ gật gù cho qua chuyện. Jay cũng rất bức xúc khi người bạn của mình không được phép biểu diễn thật trên sân khấu: “Những gì chúng tôi thực sự muốn không phải là các thứ hạng trên các bảng xếp hạng hay sự nổi tiếng. Chúng tôi chỉ muốn được thể hiện hết mình trên sân khấu.”

F.T. Island chiều fan với cú đúp concert

F.T.Islandsẽ chiêu đãi các fan Hàn hai concert vào đầu tháng 11 này

Vừa trở lại với Love Love Love, F.T. Island đã ngay lập tức chứng tỏ được rằng độ hot của 5 anh chàng không hề giảm đi trong thời gian dài vi vụ tại Nhật. Love Love Love gom cúp về cho F.T. Island trên khắp các mặt trận, làm nghiên ngả xiêu vẹo bao bảng xếp hạng. Nhưng đó chưa phải là tất cả món quà mà các chàng trai F&C Music dành tặng những fan trung thành của mình ở quê nhà. Vào hai ngày 6 và 7/11 tới đây, F.T.Island sẽ tổ chức hai concert để quảng bá mini album mới Beautiful Journey. Đây sẽ là solo concert thứ tư của F.T. Island sau First Live Concert, Rock PrinceMen’s Story.

Superstar K2 rơi rụng chỉ còn 6 thí sinh

Tuần này, tiếp tục hai thí sinh phải chia tay Superstar K2

Tuần trước, Mnet Superstar K2 đã loại đi 3 thí sinh để chọn ra Top 8. Tuần này, thêm 2 thí sinh kém may mắn khác cũng đã nói lời chia tay với khán giả đó là anh chàng trắng trẻo Andrew Nelson cùng giọng ca Ballad Park Bo Ram. Mặc dù được ban giám khảo đánh giá cao tuy nhiên số phiếu khán giả dành cho Park Bo Ram lại không nhiều bằng Kang Seung Yoon. Thí sinh may mắn được các giám khảo “cứu” trong chương trình tuần này là Huh Gak với màn biểu diễn Early Morning Discount. Hiện tại, 6 thí sinh vẫn bám trụ Superstar K2 đó là Jang Jae In, John Park, Huh Gak, Kim Ji Soo, Kim Eun BiKang Seung Yoon.

Wonder Girls lọt bảng xếp hạng ngang hàng Miley Cyrus, Justin Bieber

Wonder Girls gây bất ngờ khi lọt danh sách 21 sao teen “có tiềm năng thống trị văn hóa nhạc Pop trong vòng 1 năm tới” của Billboard

Vừa qua, bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới Billboard đã tổng hợp ra danh sách 21 ngôi sao dưới 21 tuổi “có tiềm năng thống trị văn hóa nhạc Pop trong vòng 1 năm tới.” Kpop fan đã vô cùng bất ngờ và tự hào khi bên cạnh những tên tuổi sao teen nổi đình nổi đám như Miley Cyrus, Selena Gomez, Justin Bieber, Nick Jonas, Taylor Swift, Demi Lovato, Charice Pempengco, Taylor Momsen (Gossip Girl), Soulja Boy, v.v… không ai khác chính là 5 cô gái vàng của showbiz Hàn – Wonder Girls. Với thành tích No.76 Billboard Hot 100 cùng Nobody và No.21 Billboard Heatseeker cùng 2 Different Tears, Wonder Girls đã lọt vào mắt xanh các nhà phê bình âm nhạc Mỹ, “hạ cánh” tại No.16 trong danh sách 21 sao teen của Billboard.


Theo : kenh14.vn


0 Responses to "Wonder Girls lọt bảng xếp hạng ngang hàng Miley Cyrus, Justin Bieber"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors