Phạm Băng Băng chính thức nhận lời "yêu" Jang Dong Gun


Cô sẽ sánh vai cùng với hai ngôi sao nổi tiếng điển trai của điện ảnh Hàn Quốc và Nhật Bản là Jang Dong Gun và Joe Odagiri trong một bộ phim mới toanh đó.



Mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng đóng vai nữ chính trong bộ phim sử thi về Chiến tranh Thế giới II mang tên My Way của đạo diễn Hàn Quốc Kang Je Gyu. Như vậy, cô sẽ sánh vai cùng với hai ngôi sao nổi tiếng điển trai của điện ảnh Hàn Quốc và Nhật Bản - Jang Dong GunJoe Odagiri.


Jang Dong Gun


Joe Odagiri


Phạm Băng Băng

Phim lấy bối cảnh thời gian sau cuộc xâm lược của đội quân Normandie trong Thế chiến thứ II. Trong phim, Jang Dong Gun đóng vai một người đàn ông Hàn Quốc đã buộc phải đi lính cho quân đội Nhật Bản và Joe Odagiri cũng gia nhập quân đội. Sau đó, họ phải chiến đấu cùng nhau.


Jang Dong Gun


Joe Odagiri

Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai một người phụ nữ Trung Quốc. Cô đã đem lòng yêu nhân vật của Jang Dong Gun sau khi gặp anh tại Trung Quốc và hết lòng giúp đỡ cho anh tại đây.


Phạm Băng Băng xuất thân là ca sĩ và nhanh chóng trở thành ngôi sao cho vai diễn nàng a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách vào năm 1998. Cô cũng đóng vai chính trong nhiều bộ phim Trung Quốc như Contract Love (2007), Fuse, Flash Point (2007), Bodyguards and Assassins (2009).


Jang Dong Gun cũng là một diễn viên từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng cho các vai diễn kể từ khi ra mắt làng giải trí từ năm 1993. Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu Hàn Quốc.


My Way được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kang Je Gyu và dự kiến sẽ cạnh tranh với sự thành công của phim Taegukgi (năm 2004) cũng của chính ông, một bộ phim đứng thứ 3 trong lịch sử doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc.


My Way đã được một công ty sản xuất Hollywood hứa hẹn đầu tư. Phim dự kiến bắt đầu khai máy vào tháng 10 và sẽ quay tại các địa điểm khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc, Nga và Pháp. Phim chưa có ngày công chiếu chính thức.



0 Responses to "Phạm Băng Băng chính thức nhận lời "yêu" Jang Dong Gun"

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors