"Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho tình tứ bên "bà chị Lọ Lem"


Các fans sẽ được một phen "mãn nhãn" khi Yoo Seung Ho ôm nàng "Lọ Lem" Seo Woo vào lòng cực tình củm nhá!


Đài truyền hình MBC mới đây đã tiết lộ hình ảnh tình tứ của “cặp đôi chị em” Seo Woo - Yoo Seung Ho trong bộ phim cuối tuần sắp lên sóng Fire of Desires. Ngay sau khi được công bố, tấm poster đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc bởi cách thể hiện tình cảm vừa mãnh liệt vừa da diết của cặp diễn viên chính này.



Trong phim, nàng "Lọ Lem" Seo Woo vào vai nữ diễn viên nổi tiếng tên là Baek In Gi còn “tiểu So Ji SubYoo Seung Ho vào vai con trai nhà tài phiệt nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhân vật Baek In Gi do Seo Woo thể hiện là một diễn viên có cả những fans “cuồng” lẫn anti-fans. Đồng thời cô cũng là mẫu phụ nữ sống tích cực và tham vọng, luôn cố gắng chạy đua để vươn tới thành công. Nhân vật Min Jae do Yoo Seung Ho thể hiện lại là một chàng trai sống tình cảm và có trái tim ấm áp, sẵn sàng thấu hiểu và thông cảm cho quá khứ của người phụ nữ mình yêu. Dù ngoài đời, tuổi tác của hai diễn viên chính chênh lệch khá nhiều (Seo Woo hơn Seung Ho 8 tuổi) nhưng hai người vẫn tỏ ra rất “hợp cạ” trong quá trình quay phim.



Mặc dù chưa có cảnh quay nào của cặp đôi được hé lộ với khán giả, song chỉ qua tấm poster, Seo Woo Seung Ho tỏ ra rất thành công khi thể hiện hoàn hảo nhân vật mình đảm nhận bằng ánh mắt da diết mãnh liệt và cách biểu hiện nét mặt sinh động “có hồn”. Tấm ảnh phần nào “trấn an” người hâm mộ trước những nghi ngại về mức độ đẹp đôi của cặp vợ chồng “chị-em” này.



Ngày 7/9 vừa qua, trong buổi gặp gỡ để chụp poster chính cho bộ phim, Seo Woo Seung Ho đều tỏ ra rất hợp tác với bạn diễn của mình. Cả hai chào hỏi thân mật và thậm chí còn trêu đùa vui vẻ với nhau. Mặc dù trước đó không thân nhau nhưng cả hai nhanh chóng nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật khiến cho ê kíp làm phim rất hài lòng và không ngớt lời khen ngợi.



Nói về sự kết đôi với chàng “tiểu So Ji Sub” đẹp trai trong dự án phim lần này, Seo Woo cho biết, cô rất vui khi được đóng cặp với “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho. Ngoài ra cô diễn viên có gương mặt búp bê cũng bày tỏ mong muốn hai người sẽ nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Về phía mình, Yoo Seung Ho cũng bày tỏ những lo lắng và áp lực khi lần đầu thể hiện vai diễn một chàng trai trưởng thành và chín chắn trên màn ảnh. Tuy nhiên, cậu diễn viên nhí ngày nào hy vọng mình sẽ thể hiện nhân vật một cách thành công nhất.



Bộ phim Fire of Desire xoay quanh câu chuyện của một gia đình với những tham vọng và cả sự căm ghét tiền tài, địa vị. Ngoài cặp diễn viên trẻ tuổi Seo WooYoo Seung Ho, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội xứ Hàn như Shin Eun Kyung, Jo Min Ki, Lee Sun Jae…Tập đầu tiên của bộ phim sẽ được phát sóng vào tối ngày 2/10 tới.


Theo : kenh14.vn


0 Responses to ""Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho tình tứ bên "bà chị Lọ Lem""

Post a Comment

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến wWw.vn2k.Com
trước khi comment xin mọi người đọc qua những điều dưới đây
để comment của bạn được hỗ trợ và không bị xóa nhé:

Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.

Điều 2.Các bạn nên viết bằng tiếng việt có dấu, không spam,
không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.

Điều 3.Bạn nên điền đầy đủ thông tin Tên (biệt danh) và url trang web của bạn,
bạn không nên comment ở chế độ ẩn danh.

 





ExitPhim tâm lý (18+) - Phim Cấp 3

Phim Tam Ly
Lên Đầu Trang Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by HackTutors